top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảThành An Media

Vi vu Quy Nhơn 2022 - Chuyến đi của sự gắn kết

Với mong muốn đem lại niềm vui, tạo điều kiện giao lưu gắn kết nhân viên, được sự quan tâm của Hội đồng quản trị cũng như Ban lãnh đạo công ty CP Truyền thông – xây dựng Thành An đã tổ chức chuyến tham quan du lịch cho toàn nhân viên và các đối tác đã đồng hành cùng quá trình phát triển của Công ty tại Quy Nhơn – Bình Định trong 3 ngày, từ ngày 24/4 đến ngày 26/4/2022.


Đây là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho các cán bộ, công nhân viên trong Công ty sau những ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, đây cũng là một cơ hội thiết thực để các thành viên trong mái nhà chung Thành An được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, tạo sự đoàn kết gắn bó tất cả CBCNV trong Công ty. Có thể nói chuyến đi cũng là dịp để khám phá được vẻ đẹp của Biển cả bao la và những nét văn hóa đặc sắc đất nước trải dài trên khắp hành trình.

Chuyến đi không những đã đem lại một không gian nghỉ dưỡng cho mỗi CBCNV và như một lời tri ân đến khác hàng, đối tác đã hợp tác, đồng hành cùng chặng đường phát triển của công ty trong năm vừa qua góp phần làm tan đi những mệt mỏi, căng thẳng của nhiệm vụ công việc, tạo ra một không khí đoàn kết thân ái trong đội ngũ cán bộ công nhân viên tham gia và đặc biệt là lấy lại tinh thần, sức lực để tiếp tục hăng hái thực hiện nhiệm vụ sản xuất và kinh doanh trong những tháng ngày tiếp theo của năm 2022.

Một vài kỷ niệm đáng nhớ của chuyến đi:

Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Sau chuyến đi, Ban Lãnh Đạo mong muốn mỗi thành viên trong công ty luôn cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau để công ty ngày càng phát triển vững mạnh và vươn xa tới các tầm cao mới .

211 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page