top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảThành An Media

TỔ CHỨC SỰ KIỆN: “Hội nghị Gặp gỡ doanh nhân Nhật Bản tại Hải Dương”

Đã cập nhật: 5 thg 5, 2023

Sáng 30/5, Công ty Cổ phần Truyền thông – Xây dựng Thành An đã thực hiện thành công nhiệm vụ Tổ chức sự kiện “Hội nghị Gặp gỡ doanh nhân Nhật Bản với chủ đề: Hải Dương - Tiềm năng và cơ hội đầu tư FDI”.

Chương trình Gặp gỡ doanh nhân Nhật Bản là hoạt động nằm trong Tuần lễ Xúc tiến thương mại và du lịch, do tỉnh Hải Dương tổ chức từ ngày 27/5-1/6.

Đây là cơ hội để Hải Dương trao đổi về định hướng thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) nói chung và chuẩn bị đón dòng đầu tư từ Nhật Bản nói riêng, cũng như tạo thêm cơ hội để các doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu tiềm năng đầu tư ở địa phương.

Đây là lần đầu tiên một hội nghị chuyên về xúc tiến đầu tư từ Nhật Bản có quy mô lớn được Tỉnh Hải Dương tổ chức dưới hình thức trực tiếp tại Hải Dương.

Với tinh thần cầu thị, chuyên nghiệp và thực hiện hiệu quả đáp ứng tiến độ khi được UBND tỉnh Hải Dương tin tưởng giao nhiệm vụ, đội ngũ Ekip tổ chức sản xuất của Công ty Thành An đã xuất sắc hoàn thành tất cả các hạng mục công việc trong 12 giờ trước khi sự kiện diễn ra đảm bảo chất lượng chuyên môn được lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương và quan khách trong và ngoài nước đánh giá rất cao.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng và thiết thực, ngoài việc nhằm thúc đẩy mạnh mẽ, hiệu quả việc thu hút đầu tư của Nhật Bản vào Hải Dương, sự kiện cũng nhằm góp phần nâng cao mối quan hệ đối tác chiến lược hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.


79 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page