top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảThành An Media

TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CẦU BẾN RỪNG

Ngày 13/5/2022, tại xã Gia Đức, huyện Thuỷ Nguyên, thành phố Hải Phòng, Công ty Cổ phần Truyên thông – Xây dựng Thành An được UBND thành phố Hải Phòng tín nhiệm, giao nhiệm vụ và tổ chức thành công Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng cầu Bến Rừng.

Cầu Bến Rừng nối huyện Thủy Nguyên (thành phố Hải Phòng) với thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh) được xây dựng tại vị trí cách phà Rừng hiện tại khoảng 3,7km về phía thượng lưu, phía bên Hải Phòng thuộc xã Gia Đức, huyện Thủy Nguyên, cách cầu sông Chanh khoảng 4,3km và cách quốc lộ 18 khoảng 6,4km, dự án có tổng mức đầu tư 1.941 tỷ đồng và dự kiến hoàn thành vào tháng 5/2024. Đây được coi là công trình giao thông cấp đặc biệt đã được HĐND TP. Hải Phòng thông qua vào ngày 22-12-2020.

Sự kiện có sự tham dự của đồng chí Lê Văn Thành - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Nước Công hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cùng các Đại biểu Trung ương, đại biểu thành phố Hải Phòng, đại biểu tỉnh Quảng Ninh và các đại diện lãnh đạo các sở ban ngành thành phố, lãnh đạo huyện Thủy Nguyên, các xã nơi thực hiện dự án.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành đánh giá dự án cầu Bến Rừng là công trình đặc biệt quan trọng, khi hoàn thành sẽ góp phần thúc đẩy liên kết vùng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và vùng Đông Bắc Bộ. Dự án chính là bước đi cụ thể hóa nghị quyết số 45 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và chương trình làm việc giữa Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng với Tỉnh ủy Quảng Ninh, Hải Dương về hợp tác đẩy nhanh tốc độ phát triển, hoàn thiện hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông đồng bộ, liên thông.

Lễ khởi công được tổ chức với quy mô lớn cùng sự tham gia của ca sỹ Trọng Tấn, các tiết mục sôi động đến từ dàn ca sỹ trẻ, các bài hát về Hải Phòng, Quảng Ninh, về những niềm vui đôi bờ đã đem đến sự thành công cho chương trình, đem đến sự may mắn khởi đầu cho dự án. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự hài lòng từ các quan khách và được UBND thành phố Hải Phòng khen ngợi.


314 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page