top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảThành An Media

HƯỚNG VỀ MIỀN BẮC THÂN YÊU – SAN SẺ YÊU THƯƠNG – CHUNG TAY VƯỢT BÃO LŨ

Cơn bão số 3 đi qua để lại những thiệt hại nặng nề cho các tỉnh, thành phố phía Bắc .Toàn xã hội đã và đang dốc lòng, dồn sức khắc phục hậu quả của bão lũ. Hơn lúc nào hết, người dân vùng bị thiên tai, lũ lụt, đang rất cần sự quan tâm và hỗ trợ hơn bao giờ hết.

Với tinh thần  "tương thân, tương ái", "lá lành đùm lá rách",  "nhường cơm sẻ áo", Công đoàn Công ty CP Truyền thông – Xây dựng Thành An và Công ty Thành An Media đã phát động hoạt động thiện nguyện tới toàn thể CBNV cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra.

Mong muốn làm vơi bớt những đau thương, mất mát, góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống của nhân dân vùng bị bão lũ, thiên tai, Ban lãnh đạo Công ty đã quyết định trích nguồn Quỹ thiện nguyện sử dụng cho Chiến dịch hỗ trợ thực phẩm khẩn cấp, cụ thể là 1.000 suất quà cứu trợ là bánh mỳ, sữa, nước… đã được các đoàn viên công đoàn Công ty chuẩn bị và góp sức kịp thời liên hệ và vận chuyển đến Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai ngay trong đêm 12/9/2024. Đây chính là sự giúp đỡ kịp thời và thiết thực, với tâm nguyện ưu tiên trước mắt là phải cứu người, hỗ trợ người dân không bị đói, tiếp thêm nghị lực, sức mạnh,làm ấm lòng những gia đình gặp nạn vượt qua thiên tai, cô lập nhưng không đơn độc.

Bà Nguyễn Thị Phương Loan – Chủ tịch HĐQT Công ty đã đồng ý đề xuất của HĐQT vê việc tiếp tục sử dụng nguồn Quỹ thiện nguyện còn lại  đóng chung tay cùng đóng góp vào nguồn lực chung của xã hội, cùng cả nước giúp đỡ đồng bào chống đỡ thiên tai, hỗ trợ các gia đình nhanh chóng tái thiết cuộc sống.

Ban lãnh đạo Công ty hy vọng những hành động nhỏ bé này sẽ chạm đến trái tim của tình đồng chí, đồng bào. Mỗi cá nhân sẽ là một ngọn lửa sưởi ấm cho những trân thành của niềm tin, của sự yêu thương và tinh thần đoàn kết đáng được trân trọng. Dựa trên những giá trị bền vừng, tinh thần yêu hương và chia sẻ, toàn thể CBNV Công ty đồng lòng đưa lên giá trị mục tiêu hàng đầu, làm động lực để cùng nhau xây dựng mái nhà chung Thành An vững mạnh, tích lũy nguồn lực sẵn sàng đóng góp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


50 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page