top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảThành An Media

CÔNG TY THÀNH AN ĐÓN TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐỐI TÁC GRIVEN – ITALY

Trong chuyến công tác này có sự đón tiếp của Chủ tịch Hội đồng Quản trị THÀNH AN – Bà Nguyễn Thị Phương Loan cùng một số thành viên trong Ban lãnh đạo Công ty. Về phía GRIVEN – ITALY có Ông Marcello Balzanelli - Quản lý lĩnh vực kinh doanh xuất khẩu thương hiệu Griven toàn cầu.

Trong buổi làm việc tại Văn phòng Thành An, hai bên đã trao đổi về tầm nhìn và chiến lược dài hạn nhằm thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu Griven tại Việt Nam, đặc biệt là thị trường trọng điểm mà đôi bên đang hướng đến Thành phố Hải Phòng. Bên cạnh đó, đại diện của Griven cũng chia sẻ những khó khăn và thách thức trong giai đoạn sắp tới. Cả 2 bên đều bày tỏ mong muốn tăng cường hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau nhằm hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững, giữ vững doanh số và thị phần tại thị trường Việt Nam.

Cũng trong buổi làm việc, hai bên cùng đánh giá và ghi nhận mối quan hệ, hợp tác tốt đẹp những năm qua, thống nhất phương thức hợp tác trong thời gian tới. Đồng thời Ông Marcello Balzanelli cũng đã giới thiệu một số sản phẩm đèn công nghệ mới , ông nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ của Thành An sau những năm hợp tác, đặc biệt là tiến độ triển khai thực hiện dự án tại Thành phố Hải Phòng nơi đang có sự hiện diện của các sản phẩm Griven ở những công trình trọng điểm. Ông đánh giá rất cao tiềm năng của các Công trình đang Công ty Thành An đang thi công, đồng thời mong muốn Thành An sẽ là đối tác tiềm năng của Tập đoàn Griven trong các dự án mới.

Tổng kết buổi làm việc, hai bên đều nhất trí sẽ tăng cường hợp tác toàn diện, cùng nhau đẩy mạnh tiến độ các Dự án. Bà Nguyễn Thị Phương Loan quyết định sẽ đầu tư mạnh mẽ và hợp tác sâu rộng hơn nữa, tạo dựng mối quan hệ bền chặt giữa Công ty Thành An và Tập đoàn Griven - Italy trong thời gian tới.

357 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page