top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảThành An Media

CÔNG TY THÀNH AN PHÁT ĐỘNG “LỄ TRỒNG CÂY” ĐẦU XUÂN NHÂM DẦN 2022

Sáng 18/02/2022 (tức ngày 18 âm lịch), trong chương trình công tác tại Tỉnh Thái Nguyên, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Truyền thông – Xây dựng Thành An Nguyễn Thị Phương Loan cùng Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các phòng ban chức năng toàn công ty đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà tưởng niệm Người trên đỉnh đèo De, xã Phú Đình (Định Hóa). Trước anh linh của Người, Chủ tịch HĐQT Công ty Thành An và các thành viên trong Đoàn đã kính cẩn dâng hương, dâng hoa, thắp hương tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn của toàn Đảng, toàn dân ta đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam.

Trong không khí ấm áp của dịp đầu Xuân năm mới, thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Mùa Xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân” trong những năm qua, Tết trồng cây là một trong những hoạt động thường niên được tập thể CBCNV Thành An tích cực hưởng ứng mỗi dịp Tết đến, xuân về. Phong trào trồng cây không chỉ góp phần cải tạo môi trường sống, làm việc.


Nhân dịp này, Chủ tịch HĐQT Công ty Thành An và thành viên trong Đoàn công tác đã vinh dự trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Khu di tích lịch sử - sinh thái ATK Định Hóa.

Trưởng ban Quản lý ATK Định Hoá tặng cây lộc đầu năm cho Đoàn Thành An

Trong chuyến công tác tại Thái Nguyên, Đoàn công tác đã đi kiểm tra công tác triển khai, khổi động công trình sau dịp nghỉ tết cổ truyền, thăm hỏi và động viên anh em công nhân thi công các công trình trên địa bàn tỉnh đảm bảo an toàn, chất lượng và kịp tiến độ .

70 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page