top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảThành An Media

BÀN GIAO HƠN 7000 CHỈ THỊ ĐÔNG BĂNG ĐIỆN TỬ PHỤC VỤ TIÊM CHỦNG TOÀN DÂN TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID – 19

Việt Nam đang thực hiện chiến dịch tiêm chủng vắc xin lớn nhất trong lịch sử. Chiến dịch kéo dài từ tháng 7/2021- tháng 4/2022. Chiến dịch này diễn ra trên quy mô toàn quốc nhằm đạt mục tiêu 70% dân số miễn dịch cộng đồng. Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về chiến dịch này, Công ty Truyền thông Thành An cùng các đối tác, mạnh thường quân rất vinh dự được đóng góp một phần nhỏ công sức của mình vào chiến dịch vì sức khỏe của cộng đồng.

Chiều 18/8, tại Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đã diễn ra lễ bàn giao hơn 7000 chiếc chỉ thị đông băng điện tử theo tiêu chuẩn WHO do Công ty Thành An cùng các đối tác, các nhà hảo tâm trao tặng cho Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương.

Theo GS.TS Đặng Đức Anh – Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cho hay, số lượng vắc xin Covid-19 bắt đầu về nhiều, chỉ thị đông băng điện tử là dụng cụ được sử dụng để cho biết phương tiện bảo quản vắc xin đã hoặc đang ở mức nhiệt độ có thể làm đông băng vắc xin, giúp đảm bảo yêu cầu khắt khe về bảo quản, vận chuyển vắc xin. Việc ủng hộ các thiết bị này của Thành An và đối tác là hết sức kịp thời và thiết thực trong việc triển khai chiến dịch tiêm chủng toàn dân đạt hiệu quả cao nhất, đặc biệt với các điểm tiêm vùng sâu, vùng xa, là các nơi rất cần các phương tiện bảo quản, trang thiết bị để đảm bảo chất lượng vắc xin khi đưa đến tay người sử dụng.

Tại buổi lễ bàn giao, Bà Nguyễn Thị Phương Loan – Chủ tịch HĐQT Công ty Truyền thông Thành An cho biết, trước nhu cầu cấp thiết của việc lưu trữ, bảo quản chất lượng vắc xin, từ đầu năm 2021, Công ty Thành An và các đối tác, nhà hảo tâm đã khảo sát và quyết định tài trợ thiết bị đông băng điện tử vắc xin phục vụ tiêm chủng.

Covid-19 có sức tàn phá khủng khiếp nền kinh tế, khiến doanh nghiệp lao đao, nhưng không đánh gục được nhuệ khí, nhiệt huyết của người Việt. Khó khăn lại là giai đoạn bản lĩnh được thể hiện, đưa doanh nghiệp trụ vững, đột phá, chứng minh "lửa thử vàng". Thành An cùng các đối tác không những căng mình vượt bão mà còn thể hiện trách nhiệm, bản lĩnh, bằng nhiều cách đóng góp, đồng hành với Chính phủ đưa dân tộc vượt qua đại dịch.

49 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Kommentarer


bottom of page